Xe tải Hyundai HD210 gắn cẩu Soosan 6 tấn SCS524 với ưu điểm kết cấu đơn giản về kỹ thuật và vận hành giúp cho quá trình bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng và an toàn, tiết kiệm được nhân công. Bên cạnh đó, vừa có khả năng vận tải một số lượng lớn hàng hóa. Mang lại cho người dùng 2 chức năng trên cùng một sản phẩm, giúp quý khách hàng linh hoạt hơn trong hoạt động kinh doanh vận tải của mình, đem lại lợi nhuận cao, tiết kiệm chi phí.
Xem thêm:
- XE TẢI HYUNDAI HD210 GẮN CẨU UNIC 5 TẤN 4 KHÚC URV 554
- XE TẢI HYUNDAI HD210 3 CHÂN GẮN CẨU KANGLIM 5 TẤN KS1056
- XE TẢI HYUNDAI HD320 4 CHÂN GẮN CẨU UNIC 5 TẤN 3 KHÚC URV553
- XE TẢI HYUNDAI 4 CHÂN HD320 GẮN CẨU SOOSAN 7 TẤN SCS746L HÀN QUỐC
Thông số kỹ thuật cẩu Soosan SCS524:
Cần cẩu thủy lực Soosan SCS524 là dòng cẩu được nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn Soosan Hàn Quốc , với nhiều tính năng ưu việt. Trải qua hơn 40 năm kinh nghiệm, Soosan đã cho ra mắt thị trường vận tải những sản phẩm chất lượng cao, đa chủng loại đã được khách hàng kiểm chứng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Soosan SCS524 6 Tấn với thiết kế 4 đoạn, xếp gọn gàng khi di chuyển, cho phép nâng tối đa 6 tấn hàng. Chiều cao nâng lớn nhất tại 12m1 và chiều cao làm việc lớn nhất tại 12m8, đi kèm với bán kính làm việc lớn nhất tại 10m, vận tốc ra cần lớn nhất là 11/22 m/s.
Thông số chi tiết kỹ thuật cẩu Soosan SCS524:
Cẩu thủy lực nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc của hãng Soosan, ký hiệu SCS524 |
||
Năm sản xuất |
|
Năm 2017 |
Công suất nâng lớn nhất |
Tấn/m |
6000 tấn/ 2m |
Tải trọng nâng max ở tầm với 2,5m |
kg |
5200 |
Tải trọng nâng max ở tầm với 3,6m |
kg |
3400 |
Tải trọng nâng max ở tầm với 6 m |
kg |
2200 |
Tải trọng nâng max ở tầm với 8,4m |
kg |
1300 |
Tải trọng nâng max ở tầm với 10.7m |
kg |
920 |
Momen nâng lớn nhất |
Tấn.m |
12.1 |
Chiều cao nâng lớn nhất |
M |
12.1 |
Bán kính làm việc lớn nhất |
M |
10 |
Chiều cao làm việc lớn nhất |
M |
12.8 |
Cơ cấu cần |
|
Cần trượt hình hộp Vuông gồm 4 đoạn, vươn cần và thu cần bằng pit tông thủy lực |
Chiều dài khi cần thu hết |
M |
2,5 |
Chiều dài khi ra hết cần |
M |
12,8 |
Vận tốc ra cần lớn nhất |
m/giây |
11/22 |
Góc nâng của cần/tốc độ nâng cần |
0/s |
10 đến 800/11s |
Cơ cấu quay |
|
Dẫn động bằng động cơ thủy lực, hộp giảm tốc trục vít với khóa phanh tự động |
Góc quay |
độ |
Liên tục 3600 |
Tốc độ quay cần |
v/ph |
2,0 |
Tự trọng cẩu |
Kg |
2.663 kg |
Quy cách đóng thùng xe tải Hyundai HD210 gắn cẩu Soosan 6 tấn:
-
Khung được gia cường để lắp cẩu:
Chế tạo khung đế cẩu kết hợp với đà dọc thùng bằng sắt chấn U160, dùng 2 cây sắt la hàn tạo hộp.
Làm 6 cây đà ngang đế cẩu bằng sắt chấn U140 kết hợp với sắt la hàn tạo hộp.
-
Đóng mới 1 thùng lửng có quy cách như sau:
Kích thước lọt lòng thùng (dài x rộng x cao) lần lượt là 6500 x 2300 x 580 mm. Đà dọc sắt đúc U160, đà ngang sắt đúc U120 gồm 17 cây đơn và 3 cây đôi. Sàn thùng phẳng dày 5 mm được làm từ sắt cao cấp. Trụ bửng đúc bằng sắt U140 (làm trụ sống). Khung vách trước dùng sắt đúc U100.
Gồm 7 bửng cao 650 mm. Khung xương bửng dùng hộp kích thước 80 x 40 x 1,5mm và hộp 60 x 30 x 1,5mm. Ốp vách ngoài tole chấn sóng dày 1,5 mm. vè inox 430 dày 1,2 mm. Cản hông sắt hộp có kích thước 60x30x1,2mm, cản sau sắt U100 sơn vàng đen. Gồm 4 bát chống xô bằng sắt U100. 14 cái bu lông quang M16. Lót đà dọc sát xi bằng gỗ dày 30 mm.