Nền kinh tế ngày càng phát triển không ngừng kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng ngày càng tăng khiến cho các loại xe tải thường và các phương tiện nâng cẩu truyền thống không còn đáp ứng được nhu cầu vận tải nữa. Nắm bắt được xu thế đó, Hyundai đã cho ra đời dòng xe tải HD360 gắn cẩu Kanglim KS2605 nhằm thay thế các phương tiện vận chuyển đời cũ, mang lại hiệu quả lao động cũng như đảm bảo an toàn hơn cho hàng hóa và con người, trở thành phương tiện được ưa chuộng.
Xem thêm:
- XE TẢI HYUNDAI HD360 GẮN CẨU DONGYANG 7 TẤN SS1926
- XE TẢI HYUNDAI 4 CHÂN HD320 GẮN CẨU KANGLIM 10 TẤN KS2605
- XE TẢI HYUNDAI HD360 5 CHÂN GẮN CẨU HKTC 10 TẤN
Thông số kỹ thuật cần cẩu Kanglim KS2605 10 tấn:
Cần cẩu Kanglim KS2605 là sản phẩm uy tín của tập đoàn cẩu Kanglim Corp. Kanglim Corp là nhà phân phối duy nhất cẩu Kanglim Hàn Quốc tại thị trường Việt, các sản phẩm của Kanglim được đánh giá cao tại thị trường quốc tế.
Cần cẩu tự hành Kanglim KS2605 có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 10000 kg/2,6 m và 600 kg/20,3 m. Trang bị an toàn gồm: kim chỉ trọng tải, còi báo quá tải, van an toàn thủy lực, van an toàn thuận nghịch, van kiểm tra hướng, phanh tời tự động, giá đỡ, đồng hồ đo, thước thăm dầu, chốt khoá hãm, ghế vận hành, chân chống phụ, cả biến cảnh báo cuốn tời…
Thông số chi tiết nhất của cẩu KangLim 10 Tấn nhập khẩu từ Hàn Quốc:
Cần cẩu: KANGLIM 10 TẤN KS2605 |
||||||||||
* Tính năng CẦN CẨU KANGLIM 10 TẤN KS2605: |
||||||||||
– Sức nâng cho phép 10.000 kg tại 2.6 mét |
||||||||||
– Bán kính làm việc lớn nhất: 20.1 m |
||||||||||
– Chiều cao nâng tối đa: 22.7 m |
||||||||||
|
||||||||||
* Cơ cấu cần CẦN CẨU KANGLIM 10 TẤN KS2605: |
||||||||||
– Cần trượt gồm 5 đốt, vươn cần và thu cần thông qua hệ thống thủy lực trong lòng cần |
||||||||||
– Thời gian vươn cần tối đa: 37s từ 0 – 14.3 m |
||||||||||
– Thời gian nâng cần tối đa: 15s từ 00-800 |
||||||||||
* Cơ cấu tời cáp CẦN CẨUKANGLIM 10 TẤN KS2605:: |
||||||||||
– Tốc độ dây cáp: 75 m/38 phút với 4 lớp dây (4/4) |
||||||||||
– Cáp chống xoắn: Φ14mm x 100m (phù hợp với tải trọng nâng) |
||||||||||
* Cơ cấu quay CẦN CẨU KANGLIM 10 TẤN KS2605:: |
||||||||||
– Mô tơ thủy lực, bánh răng nón và hộp giảm tốc hành tinh |
||||||||||
– Góc quay: toàn vòng 3600. |
||||||||||
– Tốc độ quay: 2 vòng/phút |
||||||||||
* Chân chống CẦN CẨU KANGLIM 10 TẤN KS2605:: |
||||||||||
– Kích chống chân: Vận hành bằng thủy lực |
||||||||||
– Số lượng chân: 04 chân đồng bộ từ nhà sản xuất cẩu, điều khiển chân trước & sau (ra, vào, lên, xuống) bằng thủy lực |
||||||||||
– Khoảng duỗi chân trước Max: 6.3 m |
||||||||||
– Khoảng duỗi chân sau Max: 4.8 m |
||||||||||
– Tại vị trí làm việc, khi đẩy 4 chân chống xuống hết hành trình, khoảng cách từ các bánh xe tới mặt đất tối thiều 50mm |
||||||||||
* Hệ thống thủy lực CẦN CẨU KANGLIM 10 TẤN KS2605:: |
||||||||||
– Lưu lượng dầu: 70 (lít/phút) |
||||||||||
– Thùng dầu thủy lực: 200 lít, có thước thăm dầu |
||||||||||
– Áp lực: 240 Kg/cm2 |
||||||||||
– Có két làm mát dầu thủy lực (làm mát bằng quạt hoặc tương đương) |
||||||||||
– Cần cẩu có thể vươn cần/ thu cần thông qua hệ thống thủy lực trong lòng cần |
||||||||||
– Được điều khiển thông qua hệ thống thủy lực/ van nằm trên xe, tiện lợi cho người vận hành ở mọi vị trí |