Xe Ép Rác Hyundai HD72 6 Khối

Xe Ép Rác Hyundai HD72 6 Khối

Giá bán VNĐ

Giá khuyến mãi: LIÊN HỆ

  • Loại xe: Xe ép rác Hyundai HD72
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thể tích bồn xitec: 6 khối
  • Kích thước tổng thể: 6.750 x 2.050 x 2.520 mm
  • Tải trọng hàng hóa: 2.325 kg
  • Tải trọng bản thân/toàn bộ: 4.620 /7.140 kg
  • Động cơ:  D4AL , Dung tích xi lanh: 3.298 cc, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp bằng Turbo
  • Tiêu hao nhiên liệu: 10 -12 lít/ 100 Km (có hàng)
  • Thông số lốp: 8.25 - 16 (Có ruột)
Average rating: 4.9, based on139 reviews

Mô tả

Không ngừng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với công việc vận tải theo nhu cầu khách hàng, Hyundai ngày càng khẳng định tên tuổi thương hiệu của mình ở thị trường trong và ngoài nước. Và trong phân khúc xe chuyên dụng, dòng xe ép rác Hyundai HD72 là dòng xe chuyên chở tải trọng thấp với chất lượng cao, phù hợp với hệ thống đường sá nhỏ hẹp ở Việt Nam.

Để mang sản phẩm gần hơn đến với khách hàng của mình, giá xe ép rác Hyundai HD72 cũng ở mức ưu đãi và vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm:

 

HD72 EP RAC

 

HỆ CHUYÊN DÙNG 

 

Vật liệu chính

Thép hợp kim chất lượng cao, có khả năng chống ăn mòn ngoài khí quyển, chống biến dạng

Thép SPA – H, Thép Perfom, Inox 304, Q345b, SS400…

-Vật liệu vách, sàn, nóc, máng : Thép tấm nguyên khổ dày 3mm, 4mm, 5mm, 6mm.

-Vật liệu khung xương: Thép tấm dập định hình dày từ 3mm – 10mm.

Công nghệ hàn

-Hàn chính bằng Robot hàn tự động

-Hàn máy MIG, hàn thủ công bằng công nghệ MAG

Thùng chính

- Biên dạng: Hình trụ vát, 4 mặt cong trơn, không có xương xung quanh, có bán kính ở 4 góc chuyển tiếp, kết cấu sàn dương

- Dung tích: 5 m3

- Cơ cấu xả rác: Đẩy xả trực tiếp bằng xylanh thủy lực và hệ thống cơ khí COMPA

Thùng ép

- Cơ cấu cuốn ép: Cuốn ép trực tiếp thông qua lưỡi cuốn và tấm ép di động tịnh tiến để ép rác vào thùng chứa

- Thể tích máng cuốn: 0,6 m3

Tỉ số ép 2 : 1 (m: m3)

- Liên kết: Liên kết bản lề bên trên nóc thùng, có khóa liên hoàn tự động bằng thủy lực, gioăng cao su làm kín và giảm va đập

- Nắp đậy:Thân sau xe (thùng cuốn ép rác) được trang bị nắp đậy bằng vải bạt cuốn tự động, bảo đảm thẩm mỹ và vệ sinh môi trường, hạn chế phát tán mùi hôi.

- Thùng chứa nước rác: Dung tích 150 Lít. Có van xả và cửa rọn rác. Vật liệu: Thép Zam không rỉ, không ăn mòn

Cơ cấu nạp rác

Khách hàng tùy chọn cơ cấu phù hợp:

-Máng nạp rác liền thùng ép

-Càng gắp thùng đa năng cho các loại xe gom rác đẩy tay, thùng rác 240l – 660l

Hệ thống

thủy lực

Bơm Thủy Lực: CASAPA

Loại: Bơm bánh răng

Lưu lượng: 63cm3/vòng

Thùng dầu thủy lực: 100 Lít

Đường ống: Các ống tuy ô thủy lực cứng, ống mềm, van tiết lưu, van an toàn, van 1 chiều, Lọc dầu, đồng hồ đo áp suất…  nhập khẩu EU đồng bộ theo tiêu chuẩn DIN, chịu áp lực cao, thuận tiện cho việc lắp ráp và thay thế.

Điều khiển: Khách hàng tùy chọn hệ thống điều khiến: Điện khí nén trên ca bin, tay gạt cơ khí thủ công, bán tự động và tự động liên hoàn

Truyền động: Nguồn động lực bơm: Trích suất từ PTO. Truyền động bơm: Truyền động qua Các - đăng

Hệ thống điện

Đèn quay trên nóc đầu thùng chứa: 01 cái

Đèn giới hạn: 08 cái ( mỗi bên 4 cái)

Đèn soi làm việc: 03 cái (1 cái trong Thùng chứa và 2 cái sau thùng ép)

Hệ thống dây điện bó gọn gàng, phân biệt chức năng  theo màu dây, dễ dàng sửa chữa

Công nghệ sơn

Toàn bộ hệ chuyên dùng được phun cát, xử lý bề mặt chống rỉ.

Sơn lót là sơn 2 thành phần Epoxy chịu nước, va đập và mài mòn

Mặt ngoài sơn phủ bằng sơn Nexan Autocoler, màu theo đặt hàng, có trang trí biểu ngữ, LOGO...

Thông số kỹ thuật

KÍCH THƯỚC

Kích thước tổng thể (mm) 6.750 x 2.050 x 2.520
Thể tích bồn xitec (Khối) 6

TẢI TRỌNG

Tải trọng bản thân (Kg) 4.620
Tải trọng hàng hóa (Kg) 2.325
Tải trọng toàn bộ (Kg) 7.140
Số người chở (Người) 03

ĐỘNG CƠ

Mã động cơ D4AL
Loại động cơ Động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh, Turbo tăng áp 
Dung tích công tác (cc) 3.298
Công suất cực đại (Ps) 85/3.000 
Momen xoắn cực đại (Kgm) 373/1.800
Tiêu chuẩn khí thải Euro 2
Dung tích thùng nhiên liệu (L) 100 

HỘP SỐ

Hộp số 5 số tiến, 1 số lùi 

HỆ THỐNG TREO

Trước Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực 
Sau Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực  

VÀNH & LỐP XE

Kiểu lốp xe Trước lốp đơn/ Sau lốp đôi 
Cỡ lốp xe (trước/sau) 8.25 - 16
Công thức bánh 4 x 2

ĐẶC TÍNH VẬN HÀNH

Khả năng vượt dốc (tanθ) 0,220 
Vận tốc tối đa (km/h) 107,7

HỆ THỐNG PHANH

Hệ thống phanh hỗ trợ Phanh Tang Trống, dẫn động cơ khí 
Hệ thống phanh chính Phanh tang trống

Ngoại thất

XE ÉP RÁC HYUNDAI HD72 6 KHỐI

 

Xe được thiết kế gọn nhẹ và đạp mắt với chiều dài tổng thể chiều dài 6750 mm, chiều rộng 2050 mm, chiều cao 2520 mm. Với tổng tải trọng toàn bộ là 7140 kg trong đó tải trọng cho phép chở là 2325kg. Thiết kế hai cầu với phân bố cầu trước 1730 kg và cầu sau là 2890kg.

Xe đạt độ an toàn cao trong mọi điều kiện ngoài nhờ được trang bị hệ thống kính chiếu hậu hỗ trợ tối đa tăng khả năng quan sát góc mù phía sau, chùm đèn pha kép xếp chồng tăng khả năng chiếu sáng, cùng được trang bị cụm đèn xi nhan và đèn sương mù.

Công thức bánh xe ép rác Hyundai HD72 6 khối là 4 x 2, cỡ lốp 7.50 R16 /7.50 R16. Lốp bền chịu được tải trọng cao, và ít mòn.

Thùng xe chuyên dụng được làm từ thép hợp kim chất lượng cao, có khả năng chống ăn mòn ngoài khí quyển và chống biến dạng. Vật liệu vách, sàn, nóc, máng bằng thép nguyên tấm khổ dày 3-4-5-6 mm. Vật liệu khung xương từ thép nguyên tấm dập định hình dày từ 3-10 mm.

Rác được đẩy xả trực tiếp bằng xy lanh thuỷ lực và hệ thống cơ khí COMPA, được cuốn ép trực tiếp thông qua lưỡi cuốn và tấm ép di động tịnh tiến để ép rác vào thùng chứa

Thùng có khoá tự động bằng thuỷ lực, có gioăng cao su làm kín và giảm va đập.

Nội thất

Khoang cabin Hyundai HD72 ép rác thoáng mát được trang bị đầy đủ các tiện ích như hệ thống âm thanh chất lượng, máy điều hoà nguyên bản, không khí đối lưu tốt mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.

noi that xe hd120s

Nội thất được tối ưu hoá các tính năng cùng sự tiện lợi, ghế ngồi thoải mái và được trang bị dây đai an toàn.

Động cơ

Xe tải Huyndai HD72 ép rác trang bị động cơ Diesel với dung tích xy lanh 3298 cc. Trang bị ABS (hệ thống phanh chống khóa) giúp xe vận hành an toàn và đặc biệt thuận lợi khi lái xe trong điều kiện đường trơn trượt.

 

dong co xe tai hd99

 

Xe được trang bị hộp số linh hoạt hoạt động phù hợp với từng loại kiểu địa hình. Bên cạnh đó thế hệ động cơ D4AL 4 kỳ, 4 xy lanh xếp thẳng hàng phát sinh công suất cực đại 85 kW/ 3000 v/ph. Ngoài ra, xe còn được trang bị tăng áp bằng turbo, làm mát bằng nước. Giúp xe vận hành mạnh mẽ và êm ái.